viernes, 26 de febrero de 2016

Más entrevistas de Dvicio en Tailandia

5หนุ่มDVICIOกับแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย

5 หนุ่ม “DVICIO” แถลงข่าวการันตีพร้อมเต็มร้อย!! แฟนมีทติ้ง ร้อง – เล่น – เต้น – คุย สุดใกล้ชิดครั้งแรกในไทย
ลัดฟ้ามาถึงเมืองไทยสด ๆ ร้อน ๆ “บีอุส โปรดักชั่น” (BeUs Production) เลยชวน 5 หนุ่ม “DVICIO” (เดวิซิโอ) มิวสิคแบนด์หน้าใหม่ไฟแรงจากประเทศสเปน ที่แจ้งเกิดจากการปล่อยคลิปร้องเพลงในโลกโซเชียล และได้รับการกดไลค์ - กดแชร์จากแฟน ๆ ทั่วโลก จนโด่งดังชั่วข้ามคืน ทำให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่ มิวสิค และออกอัลบั้มแรก Justo Ahora ที่มียอดขายติดอันดับท็อปไฟว์ และยังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ของแดนกระทิงไปครองอีกด้วย มาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยันความพร้อมในการจัดแฟนมีทติ้ง สุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกในเมืองไทย TOYOTA IT’S MINE PRESENTS DVICIO IN THAILAND 2016 “ENAMORATE CON DVICIO” (โตโยต้า อิทส์ มาย พรีเซ็นต์ เดวิซิโอ อิน ไทยแลนด์ 2016 “เอนา ม

Enlace para leerla al completo:  http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=681335


หนุ่มๆวง DVICIO ร้องเพลง"อยู่ต่อเลยได้ไหม" เป็นไงไปฟัง?


งานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของ 5 หนุ่ม "DVICIO" (เดวิซิโอ) เผยรู้สึกดีใจที่วันนี้ได้มาถึง เพราะอยากมาเมืองไทยนานแล้ว แย้มมีความพิเศษในงานแน่นอน บอกอยากไปเที่ยวหลายๆที่ในเมืองไทย พร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนและการติดตามทุกช่องทาง เปรยนอกจากสิงโต นำโชค ที่รู้จักแล้วยังรู้จักวง bodyslam ด้วย ส่วนเหตุผลที่เลือกเพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม เพราะตอนฟังแล้วชอบ และความหมายดี แจงซิงเกิ้ลต่อไปที่จะปล่อยคือเพลง nada ซึ่งแปลว่า nothing หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ พร้อมอยากชวนทุกคนให้มาในงานคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่27 กพ. นี้
Link : http://tvpoolonline.com/#!entry&id=56cfd265252e08fdf5a9b478


Dvicio แถลงข่าวการันตีพร้อมเต็มร้อย แฟนมีทติ้ง ครั้งแรกในไทย


5 หนุ่ม Dvicio แถลงข่าวการันตีพร้อมเต็มร้อย แฟนมีทติ้ง ร้อง-เล่น-เต้น-คุย สุดใกล้ชิดครั้งแรกในไทย (บีอุส โปรดักชั่น)

          ลัดฟ้ามาถึงเมืองไทยสด ๆ ร้อน ๆ บีอุส โปรดักชั่น (BeUs Production) เลยชวน 5 หนุ่ม Dvicio (เดวิซิโอ) มิวสิคแบนด์หน้าใหม่ไฟแรงจากประเทศสเปน ที่แจ้งเกิดจากการปล่อยคลิปร้องเพลงในโลกโซเชียล และได้รับการกดไลค์-กดแชร์จากแฟน ๆ ทั่วโลก จนโด่งดังชั่วข้ามคืน ทำให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่ มิวสิค และออกอัลบั้มแรก Justo Ahora ที่มียอดขายติดอันดับท็อปไฟว์ และยังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ของแดนกระทิงไปครองอีกด้วย มาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยืนยันความพร้อมในการจัดแฟนมีทติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในเมืองไทย Toyota It’s Mine Presents Dvicio In Thailand 2016 Enamorate Con Dvicio (โตโยต้า อิทส์ มาย พรีเซ็นต์ เดวิซิโอ อิน ไทยแลนด์ 2016 เอนา มอราเต้ คอน เดวิซิโอ) ณ ห้องดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Enlace para leer la nota completa y ver las fotos: http://musicstation.kapook.com/view142565.html


http://www.dviciofansclub.com
http://www.comdvicio.com
http://www.twitter.com/DVICIOparaisoFC
http://www.twitter.com/DVICIOfansclub

No hay comentarios:

Publicar un comentario