viernes, 5 de febrero de 2016

Who is DVICIO 5 หนุ่มสเปนสุดหล่อที่กำลังครองหัวใจสาวไทย!

Who is DVICIO 5 หนุ่มสเปนสุดหล่อที่กำลังครองหัวใจสาวไทย!


เมื่อปีที่แล้ว จู่ๆ ก็มีคลิป 5 หนุ่มหล่อลึกลับปรากฏขึ้นในฟีดเฟซบุ๊ครัวๆ ยอดวิวถล่อมทยายจนเราต้องคลิกดู แล้วปรากฏว่า OMG! พวกเขาคือใคร? หน้าตาหล่อเหลาราวกับเทพบุตร นักร้องนำเสียงดีไม่มีตก สมาชิกในวงก็เล่นดนตรีกันมืออาชีพ ณ ตอนนั้นก็เอะใจแล้วล่ะต้องเป็นวงดนตรีอะไรสักวง

ไม่เพียงแค่นั้น ในวิดีโอยังมีกิมมิคเล็กๆ คือร้องเพลงไป ขับรถไป รับเพื่อนขึ้นมาบนรถทีละคนๆ ตามทาง คือโปรดักชั่นไม่ได้เวอร์วังอลังการอะไร แต่เป็นคลิปไวรัลที่มีสาวไทยรวมตัวกันกดไลค์ กดแชร์ คอมเมนต์ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษกันอย่างเนืองแน่น ทั้งๆ ที่ฟังภาษาสเปนไม่ออก และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาคือใคร (คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ติ่งได้ทุกเพศ ทุกภาษา) เขามีเอ็มวีแบบ official ด้วยนะ น่ารักน่าชังเชียวล่ะ


คราวนี้เป็นโอกาสอันดีที่ Sanook! Music จะมาแนะนำ DVICIO ให้รู้จักกันอย่างเป็นทางการค่ะ

BORN TO BE DVICIO

บ้านเราคงเรียกว่า “ดีวิซีโอ” แต่ภาษาสเปนบ้านเขาอ่านว่า “เดบิเซียว” เป็นวงดนตรีแนวป็อบร็อคจากเมืองมาดริด จริงๆ แล้วก่อตั้งวงมาตั้งแต่ปี 2009 นู่นเลย แต่ใช้ชื่อวงว่า “Tiempo Límite” (เตียมโป ลีมิเต = เวลาจำกัด หรือ Time Limite นั่นเอง) ทำเพลงออกมานิดหน่อย มีชื่อเสียงในบ้านเขานี่แหละ

จากนั้นในปี 2011 พวกเขามีโอกาสส่งเดโมไปแข่งขันในรายการวิทยุ “Punto Radio” ของ ABC เป็นเพลงคัฟเวอร์ “Thaitanium” ของ David Guettta (Feat. Sia) แล้วก็บู้ม! ชนะเลิศในรายการนั้นจนได้อัดคลิปลง Youtube เมื่อได้จังหวะดีๆ เลยเปลี่ยนชื่อวงให้เก๋ไก๋ขึ้น แล้วเริ่มอัดวิดีโอลงออนไลน์มาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนนั้น (ดูในคลิปสิ หน้าตาน่าเอ็นดูไหมล่ะ เสียงก็เซ็กซี่ ฝีมือก็ไม่ธรรมดา นี่อวยกันเห็นๆ ฮ่าๆ)

Enlace para leerlo al completo : CLICK AQUÍ

http://www.dviciofansclub.com
http://www.comdvicio.com
http://www.twitter.com/DVICIOparaisoFC
http://www.twitter.com/DVICIOfansclub

No hay comentarios:

Publicar un comentario