lunes, 29 de febrero de 2016

Más entrevistas de Dvicio en Tailandia

Más entrevistas de Dvicio en Tailandia.


DVICIO IN THAILAND 2016 ‘ENAMORATE CON DVICIO’
WITH Billboard Thailand

ใครจำได้ว่าวงฝรั่งวงสุดท้ายที่มาจัดแฟนมีตติ้งในบ้านเราคือวงอะไร และมาเมื่อปีไหน ติ๊กต่อกๆๆๆ ตอบไม่ได้เหอะ เพราะเราเองก็ยังนึกไม่ออก ความที่หลังๆ มีแต่อปป้าออนนีบุกไทยแลนด์ เมื่ออยู่ๆ วงห้าหนุ่มจากสเปนวงนี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ดังระเบิดระเบ้อภายในเวลาชั่วข้ามคืน ได้บินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ งานนี้บอกเลยว่าตั้งตารอ อยากรู้ว่าวงดนตรี (ใช่แล้ว นอกจากความหล่อที่เป็นหัวข้อหลักเมื่อพูดถึง DVICIO พวกเขาก็เป็นวงดนตรี เล่นสด ร้องสด ทำเพลงเองนะ) ฝรั่งจะจัดงานแฟนมีตติ้งออกมาเป็นยังไงหนอ



Link: https://www.billboard-thailand.com/dvicio-in-thailand-2016-enamorate-con-dvicio/



สาวไทยเคลิ้ม'เดวิซิโอ'โรแมนติก หอบดนตรี หน้าหล่อสะกดใจอยู่หมัด!




หอบเสียงดนตรีและหน้าตาอันหล่อเหลาข้ามน้ำข้ามทะเลมาสะกดแฟนๆชาวไทยให้ต้องมนต์หลงรักวงดนตรีหนุ่มไฟแรงจากสเปน “เดวิซิโอ (DVICIO)” ทั้ง อันเดรส เซบาโยส (ร้องนำ), มาร์ติน เซบาโยส (เบส), อัลเบร์โต กอนซาเลซ (กีตาร์), นาโช โกโตร์ (กีตาร์) และ ลูอิส กอนซัลโบ (กลอง) จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยโดย “บีอุส โปรดักชั่น” ใน “โตโยต้า อิทส์ มาย พรีเซ็นต์ เดวิซิโอ อิน ไทยแลนด์ 2016 “เอนามอราเต คอน เดวิซิโอ” ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนมาจริงหนุ่มๆตั้งใจอัดคลิปร้องเพลง “อยู่ต่อเลยได้ไหม” ของสิงโตนำโชค ให้แฟนๆฮือฮาทั้งดูทั้งแชร์กันเป็นล้านวิว!



5 หนุ่ม “DVICIO” ทำแฟนใจละลาย มีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ฟินขั้นสุด!



สนุก..สุขใจ..ใกล้ชิด..สนิท..อบอุ่น!! เต็มอิ่มทุกอารมณ์สำหรับ TOYOTA IT’S MINE PRESENTS DVICIO IN THAILAND 2016 “ENAMORATE CON DVICIO” (โตโยต้า อิทส์ มาย พรีเซ็นต์ เดวิซิโอ อิน ไทยแลนด์ 2016 “เอนามอราเต้ คอน เดวิซิโอ”) แฟนมีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟของ 5 หนุ่ม “DVICIO” (เดวิซิโอ) มิวสิคแบนด์หน้าใหม่ไฟแรงจากประเทศสเปน


มาจ้องตาห้าหนุ่มสุดหล่อ DVICIO กันเถอะ!

เป็นวงตะวันตกที่มาแรงสุดๆ จนสามารถจัดงานแฟนมีตติ้งในบ้านเราได้ ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ในรอบหลายปี ความหล่อก็มีส่วน ซึ่งอันนี้ไม่ว่ากัน เพราะเมื่อได้ไปนั่งจ้องตาห้าหนุ่มสแพนิช อันเดรส, มาร์ติน, นาโช่, ลูอิส และมิสซิส ในระยะประชิด ก็ต้องยอมรับว่าหล่อจริง แต่นอกจากความหล่อ DVICIO ยังมีฝีมือด้วย (แต่งเพลงเล่นดนตรีเอง) แล้วยังมีความตลก เฮฮา เป็นมิตร ขนาดคุยผ่านล่ามยังจ้อกแจ้กจอแจแย่งกันพูดแย่งกันเล่า

อ้อ ดูคลิปที่พวกเขาทักทาย Billboard Thailand กันแล้วใช่ไหม (ถ้ายังลองเข้าไปดูที่อินสตาแกรมของเรา @billboardthailand )แค่ 15 วินาที แต่หนุ่มๆ ตั้งอกตั้งใจคิดคำพูดคิดมุขกันอย่างน่าเอ็นดู กว่าจะถ่ายคลิปสำเร็จ ศิลปินบอกว่าขออีกที ขอใหม่ ขออีกครั้ง อยู่ 6 รอบ ตั้งอกตั้งใจทำงานกันขนาดนี้ สงสัยว่า BEUS Production ผู้นำหนุ่มๆ บินข้ามฟ้ามาจะได้พากลับมาอีกหลายๆ รอบเป็นแน่!



No hay comentarios:

Publicar un comentario