viernes, 26 de febrero de 2016

Más entrevistas de Dvicio en Tailandia con vídeo

Más entrevistas de Dvicio en Tailandia .

กริ๊ดสนั่น! DVICIO เตรียมตัวจัดแฟนมิตติ้ง พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะสาวไทยแน่นอน

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน TOYOTA IT’S MINE PRESENTS DVICIO IN THAILAND 2016 งานแฟนมิตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทั้งน่ารักอบอุ่น และโปรดักชั่นไม่เป็นสองรองใคร ภายในงานทั้ง 5 หนุ่ม อันเดรส เซบาโยส (ร้องนำ) มาร์ติน เซบาโยส (เบส พี่ชายอันเดรส) อัลเบร์โต กอนซาเลซ หรือมิซซิส (กีต้าร์) นาโช่ โกโตร์ (กีต้าร์) และ ลูอิส กอนซัลโบ (กลอง) พร้อมใจกันส่งเสียงทักทายหวานๆ และเป็นกันเองให้กับสื่อมวลชน จนนักข่าวแต่ละคนเผลอจ้องตาจนลืมกดชัตเตอร์กันเลยทีเดียว

Enlace para leerla al completo : http://music.sanook.com/2374721/




ก่อนที่ 5 หนุ่มวงบอยแบนด์แดนกระทิงดุ  DVICIO “เดวิซิโอ้” จะจัดโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก  DIVICO in Thailand 2016 .. Enamorate Con DVICIO ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์   ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้    พวกเขาก็เปิดโอกาสให้พิธีกรของเรา ใบเตย พรพจี  ได้พูดคุยแบบเป็นกันเอง  

และเพราะนี่เป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ ทั้ง 5 หนุ่ม   ใบเตย ก็เลยจัดอาหารไทย ทั้งอาหารคาว อย่าง ต้มยำกุ้ง , ยำหอยเชลล์ และอาหารหวาน อย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง และขนมไทยประยุกต์  มาให้พวกเขาได้ลองลิ้มชิมรสกัน    งานนี้ ไม่ต้องบอก แต่ดูจากปฏิกิริยาของหนุ่มๆ วง DVICIO ที่เล่นกินกันแบบไม่พูดไม่จา ก็คงจะเดาได้ว่า พวกเขา Enjoy Eating มากขนาดไหน

Link : http://mcot-web.mcot.net/9ent/view.php?id=56cedd3c938163d12c8b46e8




http://www.dviciofansclub.com
http://www.comdvicio.com
http://www.twitter.com/DVICIOparaisoFC
http://www.twitter.com/DVICIOfansclub

No hay comentarios:

Publicar un comentario