sábado, 24 de septiembre de 2016

มาโปรยเสน่ห์ในไทยอีกครั้งกับวง Dvicio วงบอยแบนด์สุดเท่จากสเปน

มาโปรยเสน่ห์ในไทยอีกครั้งกับวง Dvicio วงบอยแบนด์สุดเท่จากสเปน

วง Dvicio วงบอยแบนด์สุดเท่จากสเปน โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยอีกรอบ ด้วยการปล่อยคัฟเวอร์เพลง คนมีเสน่ห์ ของป้าง นครินทร์ ทำเอาสาวไทยยิ้มไม่หุบเลยหล่ะ:)
http://winne.ws/n8155

วงบอยแบนด์จากสเปน Dvicio

 วง Dvicio วงบอยแบนด์สุดเท่จากสเปน โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยอีกรอบ ด้วยการปล่อยคัฟเวอร์เพลง คนมีเสน่ห์ ของป้าง นครินทร์สาวไทยยิ้มเขินหุบยิ้มกันไม่ลงเลยหล่ะ 

5 หนุ่มหล่อวงบอยแบนด์จากสเปน Dvicio

หลายคนคงจำกันได้ดี กับวงบอยแบนด์จากสเปน Dvicio ที่ประกอบด้วย Andrés Ceballos Sanchez, Martín Ceballos Sanchez, Nacho Gotor, Alberto Gonzalez (Missis) และ Luis Gonzalvo ที่ได้ขโมยหัวใจสาวไทยไปแล้วหลังจากร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของ  สิงโต นำโชค จนมีการมาเปิดตัวและเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด (22 กันยายน 2559) ทั้ง 5 หนุ่มก็กลับมาคว้าหัวใจสาวไทยอีกครั้ง ด้วยการคัฟเวอร์เพลง คนมีเสน่ห์ ของป้าง นครินทร์ และปล่อยลงมาในเฟซบุ๊ก จนสาว ๆ กรี๊ดกันเพียบ  

โดยที่หนุ่ม ๆ ได้โพสต์ข้อความว่า "Hello Thailand!!! Do you know this song? This is for you!!" (สวัสดีเมืองไทย คุณรู้จักเพลงนี้ไหม เพลงนี้มอบให้คุณนะ) แล้วสมาชิกแต่ละคนของวงจึงค่อย ๆ ปรากฏตัวออกมา ซึ่งพอปล่อยคลิปนี้ออกไปแล้ว ก็มีคนเข้ามาดูถึง 1.2 ล้านครั้ง และมีคนแชร์ออกไปมากกว่า 36,000 ครั้งแล้วในตอนนี้

หนุ่ม ๆวงDvicio หลงไหลเมืองไทย ?


ตกลงว่าหนุ่มเสปนติดใจเมืองไทยหรือว่าสาว ๆเมืองไทยติดใจหนุ่มหล่อมากความสามารถกันแน่ แต่ที่แน่ ๆเมืองไทยก็ดังไกลไปทั่วโลก ขอเพียงไทยเราดูแลต้อนรับ ให้ดีเพื่อโปรโมทประชาสัมพันธ์เมืองไทย ว่าคนไทยใจงามยิ้มสยาม ใครเห็นแล้วชื่นใจ ให้ตนตรีเป็นสื่อเชื่อมโยงวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของไทยไปสู่สายตาชาวโลกดีไหมคะ



ขอบคุณภาพเนื้อหาและวีดีโอจาก

http://musicstation.kapook.com/view157298.html

https://youtu.be/35vy1djw2_Q








http://www.winnews.tv/news/8155

http://www.dviciofansclub.com
http://www.comdvicio.com
http://www.twitter.com/DVICIOparaisoFC
http://www.twitter.com/DVICIOfansclub

No hay comentarios:

Publicar un comentario